เป็นที่แน่ๆแล้วว่า ศึกบอลรายการ ดูบอลออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” จะถูกเลื่อนไปเป็นปี 2021 แทนจากต้นเหตุโลกระบาดเชื้อไวรัส โควิด 2019 โดยมีการรับรองจาก สมาพันธ์บอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ผ่านการสัมมนาวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ให้เลื่อนการแข่งขันชิงชัยบอลชิงชนะเลิศอาเซียน จากปีนี้ ไปแข่งขันปีถัดไปแทน

โดยที่ผ่านมานั้น เรื่องดังที่กล่าวถึงแล้วนี้ได้ถูกเสนอมากล่าวถึงอย่างมากมายจากเหล่าชาติสมาชิก ที่ไม่เห็นพ้องให้มีการชิงชัยในปีนี้ สาเหตุจากสถานการณ์โรคระบาดที่ยังคงร้ายแรง จะมีก็เพียงแต่ เวียดนาม ชาติเจ้าของงาน เพียงแค่นั้น ที่ท้วงในหัวข้อนี้อย่างข้างหลังชนฝา

เนื่องจากพวกเขาได้คิดว่า ถ้าจัดแข่งขันในปีต่อไป มันบางทีอาจจะไปกระทบกับโปรแกรมบอลรายการสำคัญรายการอื่นที่ยิ่งใหญ่กว่าแทนซึ่งจะก่อให้ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” จะไม่รับความพอใจ

ปัจจุบัน ในวันที่ 30 ก.ค. 2563 สมาพันธ์บอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ได้จัดแจงสัมมนาคณะทำงานการจัดการแข่งบอลชิงชนะเลิศอาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แล้วก็ได้มีบทสรุปที่ว่า ควรมีการเลื่อนการประลองรายการนี้ ออกไปแข่งขันในปีถัดไปแทน

เนื่องจากว่าเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในแม้กระนั้นประเทศ ยังคงไม่ดีขึ้น แล้วก็มีความจำกัดสำหรับการจัดแจง บอลสด แข่งบอลระดับโลก

ดูบอลออนไลน์

ได้รับการรับรอง ดูบอลออนไลน์ แล้วจาก นายพาทิศ ศุภะดงษ์

ซึ่งเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นได้รับการรับรองแล้วจาก นายพาทิศ ศุภะดงษ์ เลขาธิการ ชมรมกีฬาบอลที่เมืองไทย ที่ได้ตอบปัญหาในหัวข้อนี้ว่า

“ผมเป็นผู้แทนของประเทศสมาชิกร่วมสัมมนากับผู้แทนชาติอื่นๆโดยแผนกผู้จัดการแข่งบอลชิงชนะเลิศอาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ร่วมกับบริษัท สปอร์ต ไฟว์ ได้ตรึกตรองแล้ว เห็นควรให้เลื่อน ดูบอล การประลองบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ไปแข่งขันในปีต่อไป”

“โดยคณะทำงานจะติดตามเหตุการณ์แล้วก็ประเมิน รวมทั้งวางโปรแกรมการประลอง ดูบอล ที่สมควรในตอนปีต่อไปอีกรอบหนึ่ง รวมทั้งแจ่มแจ้งให้รู้เมื่อมีความแจ่มกระจ่างถัดไป ซึ่งจะก่อให้โปรแกรมแข่งบอล ไทยลีก ไม่ทับซ้อนกับการประลองของกลุ่มชาติไทยในรายการนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *