กระดานบริหารของกองทัพ “งูใหญ่” ได้ออกมาจนถึงชัดแล้วว่า พวกเขาจำเป็นต้อง ดูบอล คว้าตัว อเล็กสิส ซานเชซ มาร่วมทัพแบบถาวร

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า หนึ่งในกระดานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน ชมรมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาแสดงสิ่งที่ต้องการอย่างแจ่มแจ้งแล้วว่า พวกเขาปรารถนาคว้าตัว อเล็กสิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมกลุ่มแบบถาวร ดูบอล ข้างหลังได้ยืมตัวมาในตอนต้นฤดู

สำหรับห้องเครื่องชาวประเทศชิลีอย่าง ซานเชซ เขาได้ถูก อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างหลังไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งใน “โรงละครแห่งความฝัน” ได้

แต่การมาอิตาลีในคราวนี้ของเขา เสมือนกำเนิดใหม่อย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตามากมายอย่างยิ่งจริงๆ ไม่เหมือนกับเวลาที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งเฉพาะตอนที่ กัลโช่ เซเรีย อา กลับมาจากการพักเบรก หนีเชื้อไวรัส โคโรนา เขาก็สามารถทำผลงาน บอลสด ได้ดีเยี่ยมสุดๆเนื่องจากว่าเขาได้ทำไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จาก 12 เกมหลังสุดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ดูบอล

เขาเหลือข้อตกลง ดูบอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 2 ปี

แม้กระนั้นยังไงก็ ตามข้อตกลงของ อเล็กสิส ซานเชซ กับ อินเตอร์ มิลาน ก็จะหมดลงโดยทันทีข้างหลังศึก บอลสด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จบลง ทำให้ในขณะนี้ กองทัพ“งูใหญ่” จำเป็นต้องรีบพูดจากับ “ภูติผีปีศาจแดง” ให้เร็วที่สุด

โดยทางด้าน มาร็อตต้า ได้ออกมาเอ่ยถึงหัวข้อนี้ผ่านทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “การสนทนาในคราวนี้ มันไม่ง่ายเลยจ๊ะ เนื่องจากว่าเขาเหลือข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 2 ปี ซึ่งมันเป็นข้อตกลงที่มีความแพงมากมาย ด้วยเหตุนั้นพวกเราจำเป็นต้องตรึกตรองให้ดีหัวข้อการพูดจาในคราวนี้”

“แม้กระนั้นมันจะโชคร้ายมากมาย หากพวกเราไม่อาจจะดีล ดูบอลสด ให้เสร็จสิ้นได้ เนื่องจากว่าพวกเราอยากมีเขาอยู่ในกลุ่ม อีกทั้งในตอนนี้รวมทั้งในอนาคต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *