ล่ำลาไปอีกหนึ่งราย สำหรับ ดูบอล เดยัน ลอฟเรน นักฟุตบอลแผงหลังที่สมาคม หงส์แดง ข้างหลังเว็บทางการของ “หงส์แดง” ได้ออกมาประกาศรับรองการลาออกมาจากกลุ่มของนักฟุตบอล เพื่อย้ายไปลงไปในสนามให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กลุ่มบอลของประเทศ รัสเซีย ด้วยคำสัญญารับใช้ตรงเวลา 3 ปี

ปราการหลังกลุ่มชาติ โครเอเชีย ได้ย้ายมาจาก เซาธ์หมูแฮมป์ตัน มาลงเล่น ดูบอล ให้กับ หงส์แดง นับจากปี 2014 เป็นต้นมา

โดยเขานับว่าเป็นอีกหนึ่งลำแข้งที่มีหน้าที่สำคัญกับกลุ่มมหาศาล ทั้งยังสถิติวิธีการทำประตูถึง 8 ลูก, การยอดเยี่ยมในผู้ช่วยให้กลุ่ม บอลสด ผงาดครอบครองแชมป์ ยุโรป ยุคที่หก, แชมป์ ยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ, สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ และก็ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูปัจจุบัน

นอกนั้น เขายังเคยเป็นคนที่กระแทกลูกเข้าประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บในเกมเดือน เดือนเมษายน 2016 ทำให้ หงส์แดง สามารถเอาชนะ “เสือเหลือง” ในสมัยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังจับบังเหียน ผ่านไปสู่รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก ได้เสร็จอีกด้วย

ดูบอล

เขายังเคยเป็นคนที่กระแทก ดูบอล ลูกเข้าประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โดยภายหลังที่รับใช้ถิ่น บอลสด แอนฟิลด์ มานานถึง 6 ปี เดี๋ยวนี้ ลอฟเรน ก็ได้แก่ขว้างเข้าไปถึง 31 ปีแล้ว โน่นก็เลยทำให้เขาจึงควรหาชมรมบอลในระดับชั้นคนแก่

เพื่อค้าขายหน้าแข้งอาชีพถัดไป ซึ่งทางสมาพันธ์ก็ได้มีการให้พร ขอให้แผงหลังมากมายประสบการณ์รายนี้โชคดีกับทางชีวิตใหม่ที่เลือกไว้

ช่วงเวลาเดียวกัน ด้านข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ทาง หงส์แดง ก็มิได้มีการเผยออกมาเสริมเติมอะไร มีเพียงแค่กระแสข่าว ดูบอลสด ต่างถิ่น ที่กล่าวว่า กลุ่ม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้ยอมชำระเงินเป็นปริมาณ 10.9 ล้านปอนด์ (หรือตีเป็นเงินไทยโดยประมาณ 436 ล้านบาท) ให้แก่ หงส์แดง เพื่อดึงนักฟุตบอลไปจับเซ็นสัญญาตรงเวลา 3 ปีเต็ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *