“อาซาร์” กองกลางตัวเก่ง “ราชันชุดขาว” เปิดเผยถึง “วาราน” ปราการหลังร่วมกลุ่ม บอลสด ข้างหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นกับทางสังกัดเดิม ในเกมการประลองก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างชาติกำหนด เอแดน อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม วัย 29 ปีของ เรอัล มาดริด สมาพันธ์ บอลสด ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาเห็นด้วยว่า ราฟาแอล วาราน นักเตะชาวประเทศฝรั่งเศส วัย 27 ปี เป็นนักฟุตบอลแนวรับที่เหมาะสมที่สุด

เมื่อปี 2011 วาราน ย้ายจาก ล็องส์ เพื่อไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตอบแทน 9.8 ล้านยูโร (หรือราว 358 ล้านบาท) ซึ่งเขาสามารถโชว์ฟอร์มเก่ง ผลบอลสด ให้กับกลุ่มได้อย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักของกองทัพ โลส บลังโกส แถมยังมีส่วนร่วมพาทีมไปถึงเป้าหมายครอบครองแชมป์เยอะแยะ

วาราน ไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตอบแทน บอลสด 9.8 ล้านยูโร

บอลสด

แต่ปัจจุบัน หน้าแข้งวัย 27 ปี มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการครอบครองแชมป์ ลา ลีกา ยุคที่ 34 มาครอบครองได้เสร็จ ทำให้ อาซาร์ ที่พึ่งเข้ามาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ได้ไม่นาน ก็ออกมากล่าวสรรเสริญ วาราน ว่า ยอดเยี่ยมในแผงหลังยอดเยี่ยมชั่วกับชั่วกัลป์

อาซาร์ ได้ออกมาบอกว่า “ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า เป็นผู้ที่เฟรนด์ลี่มากมายและไม่เย่อหยิ่ง เขาอยู่ตรงนี้เพื่อทำแต้ม รวมทั้งเอาชนะการประลอง ผมรู้สึกว่า ดูบอลสด เขาบ่งบอกถึงอีกทีในปีนี้ว่า เขาเรียบง่าย แต่ว่าเยี่ยมยอดที่สุด”

“ต่อจากนั้นเรามี ราฟาแอล วาราน ผมเคยปฏิบัติงานกับปราการหลังที่ดีเลิศตลอดตอนอาชีพของผม เป็นต้นว่า จอห์น เทอร์รี่ แล้วก็ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผมมีความรู้สึกว่า หากแม้ วาราน ยังชายหนุ่ม แม้กระนั้นเขาได้เปลี่ยนมาเป็นเลิศในปราการหลัง ดูบอลสด ดีเยี่ยมที่สุดตลอดไปไปแล้ว การทำงานระหว่างเขากับ เซร์คิโอ รามอส เป็นสิ่งที่น่าเกินจริง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *