แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แม้กระนั้นดูอย่างกับว่า เวนย์ รูนีย์ อดีตกาล ผลบอลสด แนวรุกของกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ลืมเลือนในเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ โดยปัจจุบัน เขาได้ออกมาเผยผ่านมุมมองของเขาว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ทำผิดพลาดสำหรับในการคิดแผนนัดหมายชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาจำเป็นต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ทั้งยังในปี 2009 และก็ปี 2011 ซึ่ง ปีศาจแดง ทำเป็นแค่เพียงตำแหน่งรองแชมป์อีกทั้ง 2 ครั้ง

โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2009 ที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งกลุ่ม ปีศาจแดง ปราชัยยอดกลุ่มจากดินแดนคาตาลัน ไป 0-2 ในเวลาที่ นัดหมายที่ 2 เกิดขึ้นใน สนาม ผลบอลสด เวมบลีย์ กรุงลอนดอน อังกฤษ ที่ ปีศาจแดง ได้ลงเล่นในสนามที่เคยชินเป็นอย่างยิ่ง แต่ว่าพวกเขากลับเสียท่าปราชัย บาร์เซโลน่า อีกที 1– 3 ซึ่งในเกมดังกล่าวมาแล้วข้างต้น รูนี่ย์ สามารถทำประตูได้ แต่ว่าก็ไม่พอที่จะทำให้กลุ่มกลับมาเป็นข้างชนะ

สมัยก่อนแผงหน้ากลุ่มชาติอังกฤษ ได้รู้สึกคิดถึงเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นนี้ รวมทั้งได้เผยประเด็นนี้ผ่านคอลัมน์ในสื่อ ซันเดย์ ไทม์ส ว่า “พวกเราแพ้ในเกม ดูบอลออนไลน์ นัดหมายชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คอยเปิดเกม ผลบอลสด บุกแลกเปลี่ยนกับเรา

ผลบอลสด

พวกเรามานะที่จะสู้แบบทดสอบไปเลยกับ บาร์เซโลน่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คอยเปิดเกมบุกแลกเปลี่ยนกับเรา แต่ว่าในเวลาเดียวกัน พวกเรามานะเพรสซิ่งใส่พวกเขา แล้วก็เป็นจริงเป็นจังทำลายเกมรุกของพวกเขา แต่ว่าในที่สุดที่สุด ผมมีความรู้สึกว่า โน่นเป็นการฆ่าตัวตายชัดๆ”

“ผมมีความคิดว่า หากพวกเราไปพบกับ เรอัล มาดริด พวกเขาก็อาจไม่ยินยอม ดูบอลออนไลน์ ที่จะเสียการครอบครองบอลกล้วยๆสำหรับการเจอกับเราเช่นเดียวกัน ผมมีความคิดว่า พวกเขาก็อาจจะไม่บุ่มบ่ามที่จะบุกแลกเปลี่ยนกับพวกเรา”

“ที่จริง ผมไม่กล้าพูดว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บางครั้งก็อาจจะกำลังวางหมากไม่ถูกตอนนั้น เขาอุตสาหะกระตุ้นเราว่า เราเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราจำต้องสู้ ดูบอล จำเป็นต้องฝ่า นี่เป็นสิ่งที่เป็นราวกับคำมั่นสัญญาของพวกเรากับสมาคมรวมทั้งแฟนบอล แม้กระนั้นณ ตอนนั้น ผมเองก็ไม่กล้าพูดว่า ผมไม่ค่อยเชื่อมั่นนักกับยุทธวิธีนี้เท่าไรนัก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *